GIỚI THIỆU

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH THƯƠNG MẠI HOÀNG LONG

Niềm tin vào giá trị bền vững

THƯ NGỎ

Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh thương mại Hoàng Long được thành lập vào ngày 24 tháng 09 năm 2009 , và cho đến nay với số vốn điều lệ lên đến 10 tỷ đồng

Công ty Hoàng Long đã nỗ lực phát triển, đẩy mạnh sản xuất về các mặt hàng Ke góc nhựa hộp gạch, Quai xách nhựa, Khóa nhựa dây đai, …để mang đến hiệu quả nhất trong khâu đóng gói bao bì – là khâu cuối cùng và đặc biệt quan trọng cho các ngành công nghiệp nhẹ.

Ngoài ra chúng tôi nhận đặt hàng, sản xuất những sản phẩm nhựa theo  yêu cầu riêng của khách hàng. Với nhà xưởng diện tích trên 5000m2, cùng dây chuyển sản xuất hiệu quả của Đài loan, Trung quốc. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao trên thị trường

“CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ – TẬN TÂM

để mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất”
TẦM NHÌN

TẦM NHÌN

Mang lại sản phẩm giá trị, chất lượng cho khách hàng 

SỨ MỆNH

SỨ MỆNH

Thúc đẩy phát triển ngành, tạo nên các thành tựu rực rỡ cho doanh nghiệp. Tạo cơ hội cho nhân viên, tạo giá trị cho khách hàng. Nắm bắt thời cơ, phát triển, sáng tạo.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chuyên nghiệp: Đó là sự bài bản kể từ khâu tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên, đầu tư trang bị đào tạo bài bản và hệ thống quản lý tiên tiến, trang thiết bị máy móc hiện đại, sản phẩm thân thiện môi trường.: Cung cấp sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, phát huy tối đa hiệu suất công việc, góp phần tạo giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh của Quý khách hàng.
Hiệu quả: Cung cấp sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, phát huy tối đa hiệu suất công việc, góp phần tạo giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh của Quý khách hàng.
Tận tâm: Thoả mãn tối đa nhu cầu đa dạng của Khách hàng, giải quyết nhanh chóng yêu cầu và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với đội ngũ những con người có trình độ chuyên môn, tâm huyết và gắn bó với công ty.

HÌNH ẢNH NHÀ XƯỞNG & SẢN PHẨM

Công ty Hoàng Long sở hữu nhà xưởng diện tích trên 5000m2 với dây chuyền sản xuất tiên tiến của Đài Loan, cung ứng ra thị trường trong và ngoài nước các sản phẩm chất lượng cao nhất.

ảnh 1
ảnh 2
ảnh 3
ảnh 4
ảnh 5
ảnh 6
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo